Sunday, April 22, 2012

Ang Tunay na Dahilan Kung Bakit Di Natuloy ang PagbabalikTambalang Sharon-Gabby

Nagkaka-bonding ang tatlong anak ni Gabby Concepcion na sina KC, Garrie at Cloie. Pero bakit hindi nakipagkita si Gabby kay Cloie (anak nila ni Jenny Syquia)?

"timing lang, everything is timing. There will come a time na siya naman ang maghahanap....katulad ni KC at ni Garrie, sila na mismo ang naghanap sa akin."

Tinatanong daw ni KC si Cloie kung gustong makipag kita sa ama pero hindi pa raw ito ready kaya inirerespeto 'yun ni Gabby.

Samantala, Viva ang nagha-handle ng career ngayon ni Gabby. Pano  siya pinayagan na gawin ang The Mommy Returns na pelikula ng Regal Entertaiment, Inc. ni  Mother Lily Monteverde na showing on May 9? "Okay lang. kasi nauna 'yung Regal, eh. Bago pa ko pumirma sa Viva, ang offer ni Mother nan dun na noon pa, hindi lang nagagawa pa. Verbal 'yun, it was a verval agreement,"

Kailan naman kaya matutuloy ang plano na pelikula nina KC at Sharon Cuneta?

" Yun ang hindi ko alam kung kailan kaming tatlo although marami ang nagri-request sana. Sabi ko nga kay boss Vic ( del Rosario ng viva), 'Boss Vic, Okay 'yan, basta gumawa tayo ng istorya, basahin natin yung istorya, tapos, tignan natin kung okay 'yung  istorya.

 " Kasi importante talaga 'yung istorya, sa tingin ko, ha? Eighty-five to 90% nasa istorya, eh 'pag gumawa ka ng pelikula. Sa tingin ko lang, ha, maybe wrong, pero case-to-case rin, 'no? " kung minsan, nasa comedy nila kung paano mae-execute 'yun, kung comedy. Kung drama, talagang dapat meron kang paghuhugutan, tapos
meron  kang susundan na mga eksena. Istorya ang kailangan sa drama, eh so depende kung  ano ang gagawin namin. Drama ba ang gagawin namin, o comedy or Musical, puwede rin, eh. Ako  pa  naman napakagaling kong sumayaw," bulalas ni Gabby.

May posibilidad pa rin ba na  matuloy ang balik-tambalan nila ng Megastar? Bakit hindi natuloy this year ang sana'y pagsasama ulit nila Sharon sa pelikula?

" Dahil ayoko raw, whatever reason. Ang totoong dahilan nu'n is manganganak yung misis ko. Siyempre, iba na ang buhay natin ngayon. Noong araw, hindi natin pinag uusapan

'yun mga relasyon ng mga artista, hindi pinag uusapan, it's no-no! "Eh, ngayon, kahit na anong pag usapan mo, okay lang. In fact, it frees you, it opens you up to become more real.

Wala kang itinatago kasi habang itinatago mo, lalong hinahalungkat nila, eh. Eh, di ilabas mo na lahat. " ang misis ko manganganak, ayokong sabihin ng tao na bigla akong aalis  papuntang amerika, iniwanan kong nakabitin  'yung pelikula namin ni Sharon. Ayoko rin na merong love angle kami ni Sharon tapos 'yung misis ko, eh, buntis. So, maraming consequences,  eh. "Aalis ako papuntang amerika dahil doon siya manganganak. Bitin ang pelikula, 'Si Gabby, hindi tinapos, ayoko ng ganu'n. Or Ano ba naman 'yang si Gabby, nakikipag-ano kay Sharon, eh, happy na siya kay senador, may mga anak na sila!' "tapos, si Gabby, hindi na natigil 'yun....'Eh, ayoko ng ganu'n.

"Iniisip ko lang yung worst case scenario. Kaya sabi ko. 'Boss Vic, para walang gulo, huwag na muna this year, next year na, hintayin muna nating manganak 'yung misis ko.'

"Kawawa naman 'yung misis ko dahil  nangyayari ang lahat ng ito, eh, ang emotions ng misis ko, hindi ko na napapansin. Kawawa naman,'di ba?  Sa July manganganak ang asawa ni ni Gabby. " Kaya alangan, kasi  'yung pelikula, uumpisahan ng May, hindi matatapos ng June 'yan,  tutuloy ng July, eh, manganganak na ung misis ko, iiwanan ko. Sasabihin, 'Si Gabby, binitin ang pelikula, iniwanan, nag walk-out!' Naku, ayoko na ng ganu'n!" May nagtanong  kay Gabby, kung  ano ang masasabi nya sa isyung umayaw siya sa project dahil "very healthy" si Sharon at hindi sila bagay?

"Nagagalit daw si Sharon dahil kung sino-sino nang mga artista ang tumanggi sa kanya, tapos ako rin? So, doon na siya nagalit nang husto?

 Wala namang katotohanan 'yung misis ko, buntis. " Ako mismo ang nag sabi kay Boss Vic. Sabi ko, Boss Vic, next year nalang.  'yung asawa ko, buntis, hindi naman tama na ganitong anggulo kami ni Sharon, tapos 'yung asawa ko, buntis, kawawa naman."

Hindi rin daw totoong umalis siya sa TV5 nang lumipat doon si Sharon at siya ay bumalik sa ABS-CBN.
Tumawa muna nang tumawa si Gabby bago ito sumagot, "Hindi naman ako contract star ( ng TV5 ) maski noong una. Viva ang aking pinirmahan, as management.

May partnership sila kasi 'yung huling teleserye ginawa namin, 'yung PS I Love You is owned....the title is owned by Viva, but the production is a co-venture,  co-production ng 5 and ng Viva. "So ako, talent ako ng Viva, kinuha ako ng Viva pero ang kontrata, na kay Vic del Rosario at Channel 5."  paglilinaw pa ni Gabby...

No comments:

Post a Comment