Monday, October 8, 2012

Gerald Gustong Balikan Muli si Kim Chiu

Gerald Anderson Gusto daw balikan si Kim Chiu kahit alam nnyang nag kakamabutihan na sila si Xian Lim totoo nga ba ang balita na ito o chismis lang..

May mga nag sasabing na si Gerald Anderson ay tila nag paparamdam kay Kim Chiu paraan nga ba niya ito para makalimutan si Sarah Geronimo ngunit alam nating lahat na nag kakamabutihan na si Kim Chiu at Xian Lim.



Ayon sa aming Source na nakausap si Gerald Anderson at Kim Chiu sinabi daw ni Gerald Anderson na Hindi naman daw sa gustong makipag balikan tinanong lang naman daw niya si Kim Chiu kung kamusta si Xian Lim para sa kanya binigyan naman daw ito agad ng kahulugan ng mga fans ano naman kaya ang masasabvi ni Kim Chiu tungkol sa issue na ito. Nakausap ng source namin si Kim Chiu sinabi niya na Better friend lang poh talaga kami Gerald at hanngang doon na lang po yun kung at kung mag mamahal man ako muli sisiguradahin ko na siya na talaga heheheeh sabay tawa ng aktress ano naman kaya ang masasabi ni Xian Lim tungkol dito ng makausap ng source namin si Xian Lim sinabi nito na no Comment ako diyan basta alam ko gusto ko si Kim kung san siya masaya...masaya na din ako para sa kaniya ganyan kahalaga si Kim Chiu para sakin How nice naman db..



Samantala ang mga Aktress at Aktor ay bussy sa kanilang mga Project si Gerald Anderson Kata,mbal si Cristine Reyes sa Bukas na lang Kita Mamahalin at si Kim Chiu at Xian Lim naman ay mag tatambal sa Ina Anak Kapatid na ating susubaybayan....

No comments:

Post a Comment