Friday, December 23, 2011

KC Conception, Kapamilya Pa Rin Dahil Mahal Pa Rin Si Piolo

Chika ni Luis Quizon

Marami ang kumalat na balita na lilipat ng TV5 si KC Conception dahil sa pasabog issue ng breakup nila ng napag-uusapang bading na si Piolo Pascual.

Subalit noong December 21 ay pumirma ng kontrata si KC with ABS-CBN.

“Why? No, dito ako lumaki sa ABS so siyempre nandito pa rin ako and I’m so happy that I am still with ABS and that I have lined-up projects January pa lang, tumatalon talaga ako sa saya kasi punong-puno talaga yung schedule from Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday hanggang Sunday, ako naman workaholic din, natutuwa din naman ako na I’m still with ABS and I’m very excited for the shows.” KC said after the contract signing.

ADVERTISEMENT

Why Many People Like The Pop Belter of The Philippines "Angeline Quinto". It's NOT ONLY her AMAZING voice.


Ibig sabihin lamang nito na hindi matutuloy ang kumalat na chismis na magiging Kapatid na rin si KC kagaya ng Mama Sharon nya.

Marami ang usapan na gusto raw manatili ni KC sa Dos dahil mahal pa rin nya si Piolo.

No comments:

Post a Comment