Thursday, April 26, 2012

Ano Kaya ang Pinagdadaanan ni Vice Ganda

Pumutok ang balitang nagkaproblema sina Vice Ganda at direktor na si Bobet Vidanes sa It’s Showtime kamakailan. Isyung hinarap ng komed­yante at nilinaw na rin ng pamunuan ng nasabing programa. Ngayon ay nagsalita na tungkol sa isyu si Karylle na isa ring host at malapit kina Vice at Direk Bobet.

“Kapag hindi kasi masyadong sinasagot ang intriga, mas nagiging magulo siya. Hindi naman ako directly involved sa isyu, although family ko sila, mahirap magsalita kasi hindi ko alam kung anong sasabihin ko,” bungad ni Karylle.

Kaya ang mas nilinaw ng dalaga ay ang is­yung mahirap talagang pakisamahan si Vice.

“Hindi siya mahirap kasama. One of the things with being a comedian, nakikita ko na they always have to be happy and may mga pinagdadaanan din naman siya. May kanya-kanya kaming pinag­da­raanan and we’re always there for each other. Noong may pinagdadaanan din ako, I know that they were really there for me and they made it known. So same way now na may pinagdadaanan siya na parang dyina-judge siya ng mga tao. Gusto kong sabihin na masarap siyang katrabaho and nara­ramdaman ko talaga ’yung care niya at support niya all out,” paliwanag ni Karylle. 

No comments:

Post a Comment