Thursday, May 31, 2012

Enchong Dee Planong Magmasteral

NAKAUSAP NAMIN si Enchong Dee sa isang event at masaya niyang ibinalita na pupunta siya sa Europe para sa shows na handog ng TFC sa ating mga kababayan. Ito na rin daw ang magsisilbi niyang bakasyon after ng mahaba-habang pagta-trabaho at pagbalik naman daw niya ay sabak naman kaagad siya sa taping ng bago niyang serye.

Ngayon namang magpapasukan na at naka-graduate na siya ng college noon, may balak naman daw siyang kumuha ng master’s degree. Totoo kaya ito? “‘Yung masteral, ‘yung ganu’n kasi, matinding paghahanda kapag ipagpatuloy ‘yung ganu’ng pag-aaral so, hindi muna siguro. Isa sa mga plano ko ‘yun. Pero sa ngayon, huwag muna, kasi kapag masteral kasi, kapag may mababa kang grade hindi mo na puwedeng bawiin ‘yun. So, sabi ko, kapag mag-masteral ako, dapat naka-concentrate ako du’n.”

“Ngayon hindi ko pa kayang maibuhos ang oras ko.”

No comments:

Post a Comment