Friday, July 6, 2012

Kathryn Daniel not using me to plug show

Actress Kathryn Bernardo came to the defense of actor Daniel Padilla, who is being criticized for being vocal about his feelings for the actress just to promote their series “Princess and I.”
In an interview with Push.com.ph, Bernardo said she was actually shocked to learn that some people are taking a swipe at Padilla's open declarations about his admiration for the young actress.
“At first nagulat ako kasi hindi naman lahat ng guys ganun ka-vocal, katulad ni DJ. Kung anong nararamdaman sasabihin sa interview [or] kahit kanino. Pero nakakatuwa kasi nakikita mo kay DJ na hindi naman siya ‘yung nambobola,” she said.
Bernardo said she knows Padilla is sincere with his feelings because he is always there for her.
“Nakikita naman natin na sincere naman siya, so ako naman siyempre bilang babae nakaka-flatter na may naga-admire sa ‘yo na lalaki at nakikita mo na tini-treat ka niya nang maayos. Parang respeto rin sa akin ‘yon. Feeling ko naman honest naman po… sana,” she said.
Bernardo said some people are also wrong in thinking that Padilla is boastful and a ladies’ man.
“At first ‘yun ang impression ko sa kanila [pag] Padilla, playboy o maangas, pero pag nakilala mo sila parang opposite. Sila ang very caring, parang panlabas lang ‘yung hard type, pero pag nakilala mo very mabait talaga sila,” she said.
While she only has good words for Padilla, Bernardo is firm in saying that she wants to focus on her career first.
“Kahit sino naman na nasa posisyon ko ngayon ipa-priority mo pa rin ang career mo. Pero siyempre nakakatuwa na may naga-admire sa ‘yo ng mga tao and kung willing talaga silang maghintay until the right time dun natin makikita kung ano na mangyayari,” she said.

No comments:

Post a Comment