Thursday, May 31, 2012

Zanjoe Marudo, Gustong Makasama si Bea Alonzo Habang Buhay

The normally reticent Zanjoe Marudo has been very vocal about his love for Bea Alonzo of late. They’ve been together for a year and two months now and he’s already convinced that she’s someone he would want to spend a lifetime with. “Masayang-masaya ako sa personal na buhay ko ngayon lalo na nahanap ko yung tao na masasabi ko na perfect para sa akin yung pagsasama namin. Nahanap ko yung tao na masasabi kong pwede ko makasama ng pangmatagalan. Yun ang ipinagdadasal ko,” he said during the grand press con of Kimmy Dora and the Temple of Kiyeme last Monday, May 28.

When asked what makes Bea special, Zanjoe easily shared that it helps that he’s past the stage of playing the field. “Wala na rin ako sa edad para maglaro at para magkagusto ng magkagusto sa mga magagandang babae, lalo na dito sa industriya ang daming nakakatrabaho na magagandang babae. Siguro natapos na rin ako sa punto na, ‘Uy gusto ko ligawan ‘to.’ Siguro nga mas nag-mature na yung isip ko padating sa relasyon. Ang pangit naman siguro na aabot ako ng 30 years old [on July 23], tapos laro laro pa rin ang ginagawa ko. Ang focus ko trabaho na lang talaga.”

In fact, he feels blessed because he found someone who deeply loves him. Apparently, Bea is very sweet and caring by nature. “Maalaga si Bey (referring to Bea). ‘Pag nagmahal siya talagang ang swerte swerte ko. Talagang ipaparamdam niya sa ’yo na mahal na mahal ka niya. Yun ang masarap na feeling kasi nararamdaman ko talaga. Lagi akong una sa isip niya, ‘pag wala na siya trabaho, gusto niya makasama niya ako, gusto niya makausap niya ako. Lagi kang hinahanap.”

As for the recent report about their so-called breakup, Zanjoe said that he and Bea haven’t had any serious fights so far. “Wala naman, wala akong reaksyon kasi ‘di naman totoo. Hindi rin naman kami nag-away nung lumabas yung balitang yun. Sa aming dalawa, simpleng bagay lang [ang misunderstanding namin], mga kaartehan lang kapag nami-miss ni’yo yung isa’t isa.”

Zanjoe also shared that he’s not affected by the fact that a lot of celebrity couples have broke up recently. He insisted that what matters is that there should be trust in a relationship. “Dun naman nagsisimula lahat ‘yan, kailangan magtiwala sa isa’t isa para mag-work. Kasi kung palaging magseselos [yung isa], mapapagod at mapapagod kayo. Dun nagsisimula yung [pwedeng ikasira ng relasyon]. Pero kung naniniwala ka naman [sa partner mo], kung totoong mahal niyo ang isa’t isa, walang magiging problema.”

Although they’ve yet to talk about settling down, Zanjoe revealed that he would like to get married five years from now. “Nagtratrabaho ako ng mabuti, nagiipon ako ng nagiipon para sa magandang future. Siguro after five years pataas [ready na ako], para sa akin lang yun. Pagdating ng mga panahong yun pipilitin ko na siguro [si Bea na magpakasal]. Si Bey madami pa rin siyang trabaho. Pero malapit na rin kami sa tamang edad. Sana walang mangyari.”

No comments:

Post a Comment